Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Hộp thép bát giác âm tường trung gian

Để tạo điều kiện lắp đặt các hộp công tắc âm tường dễ dàng hơn cho hệ thống ống thép luồn dây điện thì Hộp công tắc được thiết kết theo nhiều hình dạng, kiểu dáng khác nhau phù hợp với cấu trúc bê tông.

Các loại hộp công tắc âm tường bao gồm như: Hộp thép vuông, Hộp thép hình chữ nhật và hộp thép bát giác âm tường. Mỗi loại đều có nhiều loại kích thước khác nhau.

Hộp thép bát giác âm tường trung gian

Hộp thép bát giác âm tường là sản phẩm chuyên dùng làm hộp công tắc âm tường với 8 cạnh góc dễ dàng lắp đặt âm tường và kết nối với ống thép luồn dây điện dễ dàng.

Hộp thép bát giác âm tường hiện nay đang được sử dụng phổ biến trong thi công hệ thống ống luồn dây điện giúp việc nối dây điện đấu trung gian hiệu quả và an toàn trong việc sử dụng bảo vệ hệ thống điện một cách tốt nhất.

Hộp thép bát giác với nhiều lỗ chờ cùng với 2 kích thước phù hợp cho ống thép luồn dây điện lắp đặt và kết nối dễ dàng nhanh chóng.

Hộp thép bát giác âm tường trung gian

Hộp thép bát giác âm tường được làm từ vật liệu thép đúc được xử lí mạ kẽm bên ngoài tạo cảm giác chắc chắn và khả năng chống ăn mòn, oxi hóa rất tốt. 

Ngoài ra hộp bát giác còn được làm từ Thép mạ kẽm nhúng nóngInox 304

Được sử dụng các khu vực trong nhà và môi trường ổn định để hộp thép bát giác tăng hiệu quả sử dụng với tuổi thọ lâu dài tiết kiệm được chi phí gia công lắp đặt hàng năm lớn.

Hộp thép bát giác được thiết kế với các cạnh sắc gọn gàng, các chi tiết kết nối phù hợp giúp cho việc luồn dây điện dễ dàng hơn. 

Nam Quốc Thịnh là công ty chuyên cung cấp các loại Ống thép luồn dây điện, phụ kiện và các sản phẩm lắp đặt hệ thống cơ điện chuyên nghiệp nhất tại TPHCM. 
Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và được kiệm định tại trung tâm QUATEST 3 với chất lượng đạt tiêu chí trong hệ thống điện.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét