Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Mẫu và Giá Hộp thép công tắc âm tường mới nhất 2019

Hộp công tắc âm tường (Hộp thép âm tường) dòng sản phẩm thường sử dụng lắp đặt hệ thống điện, tạo nên không gian dấu dây điện hiệu quả và đạt tiêu chuẩn phòng chống cháy nổ hiệu quả. Nó còn là một sản phẩm trang trí đang rất được lòng gia chủ và các giải pháp kĩ sư. Hiện nay, giá hộp thép âm tường rất đa dạng với nhiều mẫu mã, mỗi nhà môi giới thường đưa ra một bảng giá khác nhau vì thế KH cần cân nhắc, so sánh giá thật kỹ khi chọn mua.

Giá Hộp thép công tắc âm tường mới nhất 2019


Hộp thép âm tường là loại công tắc điện được thiết kế từ thép dãi đúc sẵn trên máy móc thường được dùng để xây hộp công tắc điện cho các công trình, nhà cửa trong môi trường âm tường và chịu áp lực.



Sản phẩm Hộp thép âm tường mang những thế mạnh trong kiến trúc xây dựng hệ thống điện đẹp mắt hiện đại


Hiện nay có nhiều cơ sở cung cấp các loại Hộp công tắc âm tường, điều này phần nào đưa đến thiếu chính xác thông tin cho người tiêu dùng trong quá trình mua hàng. Để sử dụng sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh trên thị trường thì không phải là điều dễ dàng, tránh các sản phẩm lỗi kém chất lượng không đảm bảo an toàn cho hệ thống điện bạn.
Hộp thép công tắc âm tường đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ tính thẩm mỹ cao, thật tuyệt vời với nhiều không gian khác nhau được sử dụng bởi hộp công tắc bằng thép.

Giá Hộp thép công tắc âm tường mới nhất 2019


Giá Hộp thép âm tường bao nhiêu tiền một cái?

Hiện nay với nhiều nhà sản xuất hộp thép âm tường, với dòng nguyên liệu được sử dụng khác nhau, máy móc công nghệ khác nhau. Tuy nhiên các sản phẩm đa số được nhập từ Trung Quốc với giá thành rẻ thu hút khách hàng hơn và sản phẩm không được đảm bảo an toàn.

Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại Hộp thép âm tường cho nhiều đại lý của cả nước, theo chúng tôi luôn với chính sách bán hàng giá hấp đưa đến cửa hàng, tham gia dự án đấu thầu xây dựng, gia chủ, cá nhân... 

Nguyên liệu được lựa chọn và xử lý một cách tốt nhất với dàn công nghệ máy móc hiện đại, sản xuất hàng loại các loại Hộp thép âm tường với nhiều kích thước khác nhau. Luôn mang lại sự uy tín chất lượng cũng như tiến độ giao hàng phù hợp với nhiều công trình.

Thông tin sản phẩm Hộp thép âm tường.

Nguyên liệu quyết định và chất lượng cao.
Sản phẩm không nung thân thiện sở hữu môi trường.

Kỹ thuật làm ra ép áp lực cao, nên thực lực chịu lực lớn, bền vững sở hữu thời khắc.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 100x100, 100x50, 80x80mm,...

Trọng lượng: 50~100g/ Tùy kích thước

Cường độ nén 50Mpa

Đóng gói: 70 cái/ thùng

BÁO GIÁ HỘP THÉP CÔNG TẮC ÂM TƯỜNG TẠI CÔNG TY NAM QUỐC THỊNH - HOTLINE: 0919 226 994 Mr Nam






1 nhận xét: