Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Hướng dẫn sử dụng Hộp nổi công tắc đơn 100x50 mm

Hộp công tắc nổi là một phụ kiện thiết bị quan trọng để kết nối điện từ ống luồn dây điện đấu vào các thiết bị điện bên ngoài.

Hộp công tắc nổi bao gồm nhiều loại như: Hộp công tắc nổi đơn, Hộp công tắc nổi đôi và các kích thước phù hợp với ống thép luồn dây điện. Sản phẩm này hiện đang được cung cấp tại công ty thiết bị điện Nam Quốc Thịnh.








Sử dụng Hộp công tắc nổi đơn sao cho đúng?

Hộp công tắc nổi đơn là loại Hộp tắc nhỏ với kích thước 100x50 được dùng để kết nối duy nhất một Ống thép luồn dây điện vào hộp công tắc gồm: Ống thép trơn hoặc ống thép ren.

Hộp công tắc đơn có không gian khá nhỏ vì vậy bạn chỉ sử dụng được cho hệ thống điện vừa và nhỏ. Nên xác định hệ thống và hộp công tắc phù hợp để lựa chọn trước khi về lắp đặt.

Hộp công tắc kết nối trực tiếp với Ống thép luồn dây điện thông qua lỗ được cán ren bên trong của Hộp nối.

Đối với Ống thép luồn dây điện trơn thì cần phải sử dụng thêm một loại phụ kiện là " Đầu nối ống thép trơn EMT vào box ". 

Hộp công tắc nổi đơn có thể kết nối với Ống thép với kích thước từ 1/2" hoặc 3/4"




Hộp công tắc nổi đơn thường lắp đặt nổi trên bề mặt tường, cạnh các cửa để làm hộp công tắc đèn, máy móc thiết bị cho nhà máy, nhà xưởng và các công trình dân dụng.

Hộp thép công tắc nổi được sử dụng thay thế với Hộp công tắc nhựa vì có thể bảo vệ tốt hệ thống điện tại vị trí lắp đặt rất tốt. 

Được làm từ vật liệu Thép đúc xử lý mạ kẽm sơn tĩnh điện với chất lượng tốt nhất hiện nay tạo nên hộp thép đẹp mắt.
Cấu tạo chắc chắn giúp cho hộp thép công tắc nổi có thể chịu được va đập mạnh từ bên ngoài. Chống thấm nước và oxi hóa một cách tốt nhất giúp cho hộp công tắc nổi có thể sử dụng lâu dài.

Hộp công tắc nổi đơn 100x50mm là lựa chọn tốt nhất thay thế các loại hộp công tắc nhựa hiện nay giúp phòng chống cháy nổ do điện tăng hiệu quả sử dụng lâu dài tiết kiệm chi phí gia công một cách tốt nhất.


NQT
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn




















1 nhận xét: